Tin tức & sự kiện

  1. Trang chủ>
  2. Tin tức & sự kiện

Quy trình xử lý tình huống xe tham gia bảo hiểm khi gặp sự cố, tai nạn.

12/02/2020

Khi tham gia bảo hiểm tự nguyện (bảo hiểm vật chất thân xe) có nghĩa bạn đã mua bảo lãnh thanh toán những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai đối với chiếc xe của bạn.

Khi có rủi ro khách hàng nào cũng muốn khi xảy ra sự cố sẽ được bồi thường nhanh chóng, minh bạch, được sửa chữa tại xưởng dịch vụ Kia Vinh uy tín, thay thế phụ tùng chính hãng và không mất thời gian làm những thủ tục rườm rà. Tuy nhiên, không phải có bảo hiểm, có rủi ro là được đền bù. Hiểu được điều đó, Kia Vinh gửi tới khách hàng quy trình làm bảo hiểm:

 

1.      Khi xảy ra tai nạn

·       Khi xảy ra tai nạn Quý khách hàng cần phải giữ bình tĩnh

 

2.     Thông báo tai nạn

·       Gọi ngay số 115 nếu có người bị thương

·       Kế tiếp là gọi ngay cảnh sát giao thông hoặc cơ quan công an gần nhất

·       Sau đó gọi ngay hotline bảo hiểm mà bạn đã đăng ký ( được in trên giấy chứng nhận bảo hiểm)

·       Gọi cho Hotline của Kia Vinh:  0938 908 830 để được hỗ trợ 24/24

 

3.     Chụp ảnh

·       Yêu cầu Quý khách phải giữ nguyên hiện trường và chụp ảnh lại hiện trường vụ tại nạn

 

4.     Giám định

·       Giám định viên bảo hiểm sẽ giám định thiệt hại sơ bộ

 

5.     Yêu cầu bồi thường

·       Quý khách sẽ điền vào thông tin yêu cầu bồi thường theo hướng dẫn

 

6.     Đưa xe về xưởng Kia Vinh và Yêu cầu sửa chữa

·       Nếu xe không di chuyển được, Quý khách hãy gọi cứu hộ đưa xe về xưởng Kia Vinh, hoặc gọi trực tiếp cho Kia Vinh để được hướng dẫn.

·       Yêu cầu dịch vụ sửa chữa chính hãng tại Kia Vinh.

·       Tư vấn dịch vụ lên báo giá gửi bảo hiểm dựa trên hư hỏng thực tế và biên bản giám định thiệt hại của bảo hiểm.

·       Xưởng dịch vụ Kia Vinh tiến hành sửa chữa xe sau khi có duyệt giá của bảo hiểm.

 

7.     Kiểm tra chất lượng xe và giao xe

·       Quản đốc xưởng kiểm tra chất lượng sau sửa chữa

·       Quý khách sẽ kiểm tra xe cẩn thận khi giao nhận xe.

·       Tư vấn dịch vụ hoàn tất thủ tục và bàn giao xe cho khách hàng.

 

Trên đây là quy trình tiếp nhận và xử lý bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Kia Vinh. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline 0938 908 830 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đặc biệt, sau khi bảo hiểm hết hạn Quý khách hàng có thể liên hệ trực tới Kia Vinh theo Hotline: 0938 908 830 để tiến hành gia hạn hoặc mua mới bảo hiểm, tránh những rủi ro có thể xảy.


KIA VINH

  • Hotline Kinh doanh : 093 8989 365

  • Hotline Dịch vụ: 0938 908 830

  • Địa chỉ: Ngã tư sân bay Vinh - Đại lộ Lê Nin - TP.Vinh - Nghệ An

  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiavinh.vn/

 

KIA LÊ LỢI