..

Thaco tham dự Hội nghị nhà phân phối Kia toàn cầu 2018 tại Hàn Quốc

18/05/2018

Từ ngày 8-9/5/2018, Thaco tham dự Hội nghị Nhà phân phối Kia toàn cầu (Global Distribution Convention– GDC) được tổ chức tại Hàn Quốc cùng tất cả các nhà phân phối khắp nơi trên thế giới. Hội nghị có sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao thuộc tập đoàn Kia Motors và lãnh đạo các nhà phân phối toàn cầu.

Hội nghị nhà phân phối Kia toàn cầu là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chia sẻ những những thông tin chung của Kia Motors trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện, Kia Motors cũng giới thiệu tầm nhìn, định hướng của tập đoàn Kia cùng với chiến lược kinh doanh, sản phẩm, marketing và dịch vụ sau bán hàng theo xu hướng công nghệ kỷ nguyên mới trên toàn cầu.

Tại hội nghị, Tập đoàn Kia đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, nhằm đạt được mục tiêu doanh số 4 triệu xe trên toàn cầu trong năm 2018.

Kia Motors đánh giá cao năng lực cạnh tranh và những nỗ lực của Thaco trong việc phát triển thương hiệu Kia và mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng tại Việt Nam. Ông Phạm Văn Tài - Tổng Giám đốc Thaco, cũng đã có buổi trao đổi với Ông Peter Schreyer - Chủ tịch & Giám đốc thiết kế Kia toàn cầu, về xu hướng thiết kế mới của Kia là tập trung vào công nghệ, các chức năng an toàn và thân thiện hơn với môi trường…

Bên cạnh đó, đại diện các nước còn được tham quan trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Namyang (R&D Namyang Centre). Ông Trần Bảo Sơn - Tổng Giám đốc Thaco PC, cũng đã trực tiếp làm việc với phía trung tâm sản xuất về các chiến lược sản xuất CKD và chiến lược sản phẩm mới Kia sắp tới cho thị trường Việt Nam.

Năm 2007 đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn Kia Motors và Thaco. Sau 11 năm hợp tác, Thaco đã vượt mốc doanh số 140.000 xe Kia tại thị trường Việt Nam. Trong 4 tháng đầu năm 2018, Kia đạt gần 10.000 xe, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó Cerato và Morning là hai mẫu xe luôn nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam (VAMA).

Cùng với chiến lược phát triển của tập đoàn Kia trên toàn cầu, Kia sẽ tiếp tục không ngừng cải thiện nâng cấp sản phẩm, xác lập mức giá phù hợp, cung cấp dịch vụ thuận tiện trên toàn quốc nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng và hướng đến mục tiêu doanh số 28.000 xe Kia trong năm 2018.

;